Saturday 12 August 2017

பேருந்தில் முலையை தடவினேன்

ஊர் மற்றும் பெயர் தெரிவிக்க விரும்பவில்லை இது என் விழ்வில் நடந்த அனுபவம் நான் அப்போது கல்லாரி இரண்டாம் ஆண்டு படித்துக்கொண்டருந்தேன் அன்று என் அத்ணி எங்கள் வீடு வந்திருந்தாள் நாங்கள் இருவரும் நண்பர்கள் போலவே பழகுவோம் அன்று என் அண்ணி என்னை மாடிக்கு அழைத்தாள் தான் சொல்வதை யாரிடமும் சொல்லக்கூடாது என என்னிடம் சத்தியம் வாங்கினாள் ஆனாலும் நீண்ட வற்புறுத்தலுக்குப் பிறகே அதை கூறினாள் அவளுக்கு என்னை பிடிப்பதாகவும் என்னை அடைய வேண்டுமென்றுய் கூறினாள் நான் அதுவரை அவளை தவறாக பார்த்ததில்லை ஆனாலும் ஓக்க புண்டை கிடைப்பதால் ஒத்துக்கொண்டேன் நங்கள் ஓக்க நல்ல சந்தர்ப்பமும் கிடைத்தது அணணி அவள் வீட்டிற்கு போக வேண்டம் என்பதால் அவளை விட்டுவர என்னை அனுப்பினார்கள்
அப்போது அண்ணி வீட்டில் யாருமில்லை நாங்கள் பேருந்தில் கிளம்பினோம் இரவுப் பயணம் என்பதால் விளக்கு அணைக்கப்பட்டது என் அண்ணி எனது மடியில் காதலிபோல் படுத்தால் குழந்தைகளும் தூங்கின நான் என் அண்ணியின் சுடிதாரில் கை வைத்தேன் என்னை பார்த்தவள் ஊக்குகளை அவிழ்த்தாள் நான் உள்ளே கை விட்டு உள்ளாடை தாண்டி பேருந்தில் முலையை தடவினேன் காம்பகள் நீண்டு இருந்தது அவற்றை கிள்ளினேன் கைக்கு அடங்கியும் அடங்காமளும் அமுக்க அளவாக இருந்தது மாறி மாறி அவள் முலைகளை அமுக்கி கொண்டே இருந்தேன் பஞ்சு பொல மென்மையாக இருந்தது அவற்றை அரை மணி நேரத்திற்கு மேல் கசக்கினேன் பின் கீழே கை யை கொண்டு சென்று நாடா அவிழ்த்து உள்ளே கை விட்டேன் அவளது ஜட்டி கையில் பட்டது அதை நீக்கி உள்ளே கை விட்டேன் சேவ் செய்து இரண்டு நாள் இருக்கும் போல் முடி சிறிது இருக்கும் அவள் புண்ணிய புண்டையை என் கை பிடித்த து அவற்றை நோண்டின
என் கரங்கள் ஒரு பெண்ணின் புண்டை யை நோண்டுவது நன்றாக இருந௲தது என்னுள்ளே ஏதோ செய்தது அவள் புண்டையை அளுத்தியும் தடவி கிள்ளி கொண்டும் பிசைந்து கொண்டும் இருந்தேன் அது அவளுக்கு கிளற்ச்சி ஏற்படுத்தியது நெளிந்தாள் இருந்தும் விடாமல் நான் நோண்டீக் கொண்டே இருந்தேன் மெல்ல அவள் புண்டையை விரித்து தடவினேன் பின் ஆள்காட்டி விரலை உள்ளே விட்டேன் என்னால் முடிந்த வரை உள்ளே விட்டு நோண்டினேன் அவளின் காம நீர் என் கை நணைத்தது அதை அவள் ஜட்டியில் துடைத்து விட்டு மீண்டும் அவள் முலையில் விளையாட ஆரம்பித்தேன் இப்படியே போக ஊர் வர இறங்கினோம் குழந்தைகள் தூங்கி போக தூக்கிக் கொண்டு இரவு உணவை வாங்கி ஆட்டோ வில் வீடு சென்றோம் குழந்தைகளை எழுப்பி உணவு கொடுத்து தூங்க வைத்தோம் பின் வாங்கி வந்த உணவை ஊட்டி விட்டு சாப்பிட்டோம்
அவள் வாயில் வைத்த உணவை நான் என் வாயால் எடுத்து உண்டேன் பின் குழந்தை முழித்தது அவள் தூங்க வைக்கும் வரை நான் என் மொபைலில் உள்ள செக்ஸ் வீடுயோ பார்த்தேன் அவள் வர இருவரும் இனைந்து அதை பார்த்த அனுபவமே என்னை கிரங்க வைத்தது அவளை அப்படியே கட்டி பிடித்து இதழ்கள் பதித்து முத்தம் இட்டேன் அவளும் எனக்கு ஈடு கொடுக்க முத்தம் இட்டால் எங்கள் நாக்கு இடம் மாறியது எங்கள் எச்சில் மாறியது இருவரின் எச்சிலையும் இருவரும் சுவைத்தோம் முத்தம் இட்டு கொணடே என் பேண்டை அவிழ்த்து ஜட்டியில் கை வைத்தாள் நான் அவளது முலைகளை அழுத்தினேன் இதெல்லாம் இருட்டில் நடந்தது அவளின் முலையை விடாமல் அழுத்தி கொண்டு அவற்றை துணியோடு கடித்தேன்
சுவைக்க உறிஞ்சினேன் எனக்கு மூட் ஏறியது அவள் முலையை வெளிய எடுத்து சுவைத்தேன் பின் இருவரும் உடைகள் அவிழ்த்து அம்மணமாக ஆனோம் என் மொபைலில் லைட் அடித்து அவளின் அம்மண மேணியை கண்டேன் அந் வெளிச்சத்தில் தேவதை போல் இருந்தாள் என் காம தேவதை அண்ணி அளவான முலை அதற்கு பொறுத்தமாக நீண்ட காம்பு என்னை மேலும் மூடாக்கியது அவள் என் அருகில் படுத்து என்னை கட்டி தழுவி னால் முத்தமிட்டால் எச்சில் மாறியது இப்போது அவள் புண்டை என் சுண்ணியில் மோத கிறங்கினேன் அவள் புண்டையை கோயில் பிடித்து உள்ளே விரலை விட்டு விரலால் ஓத்தேன் அவள் கிறங்கிப் போனாள் அந்த அழகிய அண்ணியின் புண்டையை என் வாயில் சுவைக்க தயாரானேன்
அந்த புண்டையை என் நாக்கால் வருடி விட்டேன் அண்ணி துடித்தாள் ” இதுவரை என்னை உன் அண்ணன் வாய் வேலை செய்தது இல்லை” என கூறினாள் நான் அவள் புண்டையை வாய் கொண்டு நக்கி கடித்து சுவைத்தேன் அவள் நெளிந்தாள் “போதும் டா சீக்கிரம் வந்து உள்ள விடு ” என கூறினால் நான் அவள் கட்டளக்கு கட்டுப் பட்டு அவளை ஓக்க தயாரானேன் அதன் முன் அவள் என் சுண்ணியை தன் வாயில் வைத்தாள் எனக்கு சாக் அடித்தது போல இருந்தது அவள் சிறிது ஊம்பியதும் என் சுண்ணி நன்கு விரைத்து படமெடுத்தது அவளை கீழே படுக்க வைத்து நான் அவள் காலடியில் மொட்டி போட்டு என் சுண்ணியை ஆட்டி அவள் புண்டையில் அடித்து உள்ளே விட்டேன் அது சிறிது சுலபமாக உள்ளே இறங்கி யது அதை அப்படியே வைத்து அவளின் இதழ்கள் மற்றும் முலையை சவைத்தேன் சுவைத்து கடித்து கோண்டை
என் சுண்ணியை ஆட்டினேன் “உன் சாமான் நீளமா இருக்குடா அப்படீதா நல்லா உள்ள விடுடா ஆட்டுடாஆஆ ஆஆஆஆஆ நல்லாருக்குடாஆஆஆ ம்ம்ம்ம்மம்ம்மம்மம்்் ” என முனகினால் நான் அவள் முலையை விடுவித்தேன் ” விடாத டா அமுக்கு டாஆஆஆ கடிடாஆஆ ஆஆஆஙஆஆசங ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம் வேகமா ஆட்டுடா ” என முனங்கினாள் அவள் முனகல் என்னை மேலும் வெறி ஏற்றி யது என் சுன்னியை வேகமாக இழுத்து இழுத்து அவள் புண்டையில் சொருகி எடுத்தேன் நீண்ட நேரம் அவள் புண்டையை ஓத்தேன் இப்போது எனக்கு கஞ்சி வர அந்த சூடான கஞ்சியை என் அண்ணணியின் மன்மத புண்டையின் உள்ளே பீய்ச்சி அடிக்க அவளுக்கும் நீர் வர இரண்டு ம் களந்தது இருவரும் சுகத்தில் சொக்கினோம் அவள் எனக்கு முத்த மழை பொழிந்து பெருமூச்சு விட்டாள் என் சுன்னியை அவள் புண்டையிலேயே வைத்திந்தேன்
அது சுருங்காமல் அரை வீரியத்துடன் இருந்தது நான் சுன்னியை அவள் புண்டையிலிருந்து உருவ எங்கள் கஞ்சி அவள் புண்டையிலிருந்து வடிந்தது அப்படியே அவள் மேல் சாய்ந்தேன் திடீரென குழந்தை அழ அவள் அம்மணமாகவே தொட்டில் ஆட்டினால் அப்படியே அவளை குனிய வைத்து பின்னாலிருந்து அவள் புண்டையில் சுன்னியை சொருகினேன் இந்த முறை நீண்ட நேரம் அவள் புண்டையை ஓத்தேன் அன்று இரவு மட்டும் என் அண்ணி செல்லத்தை நான்கு முறை புண்டையில் ஓத்தேன் என் அண்ணி எனக்கு இரகசிர மனைவி யாகவே மாறி சொல்வதெல்லாம் செய்தாள் நாங்கள் இருவரும் நேரம் கிடைக்கும் போது எல்லாம் இரவில் ஓல் ஆட்டம் போட்டோம் இப்போது இரவு பகல் பாராது ஓத்துக் கொண்டு இருக்கிறோம் அவளும் என்னிடம் திருட்டு ஓல் வாங்கி மமகழ்கிறாள் எங்கள் ஓல் மூன்று வருடமாக தொடர்கிறது

No comments:

Post a Comment