Saturday 12 August 2017

பங்காளி உன் wife தூங்குறாளா

என் வீட்டுக்கு என்னோட friend ராஜேஷ் எப்போதும் வருவான். இப்போ அவன் சென்னைக்கு போய்விட்டான். அவனை பற்றி தான் முதலில் சொல்லியிருக்க வேண்டும். இருந்தாலும் இப்போ சொல்கிறேன். ரெண்டு மூணு மாதம் இவனை வைத்து தான் என் sexual life ஐ ஓட்டினேன்.

ராஜேஷ் பற்றி சொல்ல வேண்டும் என்றால் என் கூட படித்த மிக நெருங்கிய நண்பன். எனக்கு திருமணம் ஆனவுடன் அவனுக்கு எதார்த்தமாக சென்னையில் வேலை கிடைத்து விட்டது. அவனை ரொம்ப மிஸ் பண்ணினேன். பிறகு ரெண்டு வருடம் கழித்து மூன்று மாதம் ஸ்பெஷல் லீவ் போட்டு விட்டு வந்தான் அப்பொழுது தான் இந்த சம்பவம் நடந்தது.

ஊருக்கு வந்த முதல் நாளே நாங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து drinks அடிச்சோம். drinks அடிக்கும் பொழுதே நாங்க xxx cd பார்த்தது எல்லாத்தையும் பேசுனோம் இனி அந்த மாதிரி சந்தர்ப்பம் கிடைக்குமாடா ன்னு கேட்டான். அதெல்லாம் அந்த காலம் டா சரி டைம் ஆச்சு பார்ப்போமான்னு சொல்லி விட்டு கிளம்பினோம்.
ரெண்டு நாள் கழிச்சு ராஜேஷ் எனக்கு போன் பண்ணினான். டேய் குமார் எனக்கு போர் அடிக்குது டா எப்போடா வேலை முடியும் ன்னு கேட்டான். நான் சொன்னேன் டேய் நான் வீட்டுக்கு அவசரமா போகணும் டா நாளைக்கு பார்ப்போம் ன்னு சொன்னேன். அப்படினா நானும் வீட்டுக்கு வரேன் டா ன்னு சொன்னான். எனக்கு ஒரு பக்கம் பயம். எங்க என் மனைவி திட்டிடுவாளோன்னு.

ஏனென்றால் நான் சொன்ன அனுபவத்திற்க்கேல்லாம் முதல் அனுபவம். ராஜேஷ் க்கு என் மனைவியை காட்டி அனுபவிச்சது தான். அதற்க்கு முன் எதுவும் இல்லாததால் பயம் கொஞ்சம் தொற்றிக்கொண்டது. சரி என்ன தான் ஆகும் என்று பார்த்து விடலாம் என்று துணிந்து விட்டேன்.

சரி வா. அங்க வந்த பிறகு கொஞ்சம் பேச்சை குறைச்சிக்கோ நண்பா என்று கேட்டுக்கொண்டேன். அவனும் ஓகே ஓகே என்று சொன்னான். சாயங்காலம் 6 மணிக்கு மேல் போன் பண்ணினான். எங்கடா இருக்க குமார் நான் உங்க தெருவுல தாண்டா நிக்கிறேன் ன்னு சொன்னான்என் மனைவி saree கட்டி சும்மா casuala இருந்தாள். நான் ராஜேஷ் ஐ கூட்டிக்கொண்டு உள்ளே வரும் பொழுதே ராஜேஷ் என் மனைவியை பார்த்துவிட்டான். அவளுக்கு முன்னாடி இவன் முந்திக்கொண்டான். என்ன sister எப்படி இருக்கீங்க ன்னு கேட்டான் எனக்கு நெஞ்சு வலிச்சது. என் மனைவி mm நல்லாயிருக்கேன் நீங்க எப்படி இருக்கீங்கன்னு கேட்டாள்.ம்ம் குட் ன்னு சொல்லிகிட்டே என் கூட உள்ள வந்தான் கொஞ்ச நேரம் டிவி பார்க்கலாம்னு sofala உட்காந்தோம்.

ராஜேஷ் சொன்னான் டேய் உன் மனைவியா டா இது நம்பவே முடியலடா கல்யாணத்துல பார்த்ததுக்கும் இப்போ பாக்குறதுக்கும் ரொம்ப வித்தியாசமா இருக்காங்க டா ன்னு சொல்லி என் மனைவிய புகழ ஆரம்பிச்சான். என் மனைவி சூடா காபி கொண்டு வந்தாள். சரி சரி காபி ய முதல்ல குடி ன்னு சொல்லி அவன் ட்ட பேச்ச மாத்த try பண்ணேன்.
அவன் என் மனைவிய பத்தி மட்டும் பேசிக்கிட்டே இருந்தான். இதுக்கு மேல இருந்த சரி பட்டு வராதுன்னு வா கடைக்கு பொய் தம் போடுவோம்ன்னு கூட்டிட்டு போயிட்டேன்.

கடைசில அவன் எனக்கு தண்ணியே வாங்கி கொடுத்திட்டான். வேற வலி இல்லாம ட்ரிங்க்ஸ் அடிக்க ஆரம்பிச்சோம். மணி 9 கூட ஆகல. அதனால கொஞ்சம் பேச ஆரம்பிச்சோம். அங்க சுத்தி இங்க சுத்தி கடைசியா என் மனைவி பத்தி பேச்சு எடுத்தான். நான் வீட்ல தான் இருக்கேன் நேர வா கடைசி வீடுன்னு சொல்லி வரவழைச்சேன். கரெக்ட்டா வந்திட்டான்.
ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து ட்ரிங்க்ஸ் அடிச்சதால் நான் பேசுறது அவனுக்கு புரியல அவன் பேசுறது எனக்கு புரியல. ஆனா அவன் என் மனைவிய பத்தி பட்டும் பேசுறான்னு நல்லா தெரியுது. என் மனைவி என்ன டிரஸ் அதிகம் போடுவா என்ன சாப்பிடுவான்னு கேட்டு கிட்டே இருந்தான். மணி 10 : 30 ஆச்சு என் மனைவி போன் பண்ணினாள். நான் சாப்பிட்டேன் நீ சாப்பிட்டு விட்டு தூங்குன்னு சொன்னேன். அவளும் ஓகே ன்னு சொல்லிட்டு வச்சிட்டாள்.

ராஜேஷ் கேட்டான் டேய் அவ தூங்கிட்டா எப்படி டா வீட்டுக்கு போவன்னு கேட்டான். ரெண்டு சாவி இருக்குடான்னு சொன்னேன்.ஒரு வேலையா 11 : 30 மணிக்கு வீட்டுக்கு கிளம்புறேன்னு சொன்னேன். டேய் நானே drop பண்றேன்னு சொன்னான். நான் போதையில சரி சொல்லிட்டேன். வீட்டுக்கு வந்தோம். கீழ் வீடு தான் அக்கம் பக்கம் யாரும் இல்லாததால silentta இருந்தது. bye டா ன்னு சொன்னேன். டேய் நானும் வீட்டுக்கு வரேன் டா ன்னு சொன்னான். நான் எதுக்கு டா வேண்டாம்ன்னு சொன்னேன். டேய் ஒரு xxx cd மட்டும் பாத்திட்டு போறேன் டா ஒரு மணிக்கு எஸ்கேப் ஆகிடுவேண்டா ப்ளீஸ் ன்னு கெஞ்சினான். சரின்னு alow பண்ணினேன். doora திறந்து உள்ள போனோம்.

ஹால்ல உட்கார வச்சிட்டு டிவி on பண்ணினேன். cd போட்டு விட்டு சிலேன்ட்ட போய் பெட் ரூம் கதவ சாத்திட்டு வந்தேன். டைட்டில் போட்டுக்கிட்டு இருந்ததால் ராஜேஷ் அங்கும் இங்கும் பார்த்தான் கடைசியா ஒரு போட்டோ வ பத்திட்டு எழுந்து போனான். டேய் சரியான போட்டோ டா சொன்னான். அதுவா அது அவ ஸ்கூல் போகும் பொது எடுத்த போட்டோ. எதார்த்தமா நடந்து போகும் போது அவளோட தம்பி எடுத்த போட்டோ பா
நல்லா இருக்கா ன்னு கேட்டதிற்கு டேய் செமைய இருக்காடா அப்படியே அவள தூக்கி ................... டேய் வாடா cd பார்ப்போம்னு minda divert பண்ணினேன்.சரின்னு cd பார்க்க ஆரம்பிச்சோம் ஒரு 15 min கழிச்சு தான் மேட்டர் ஸ்டார்ட் ஆகுச்சு. எனக்கு ரொம்ப mood ஏத்தி விடற மாதிரி movie எனக்கு south Indian girls மட்டும் தான் பிடிக்கும் அதே மாதிரி இதுலயும் south indian தான்.

நான் cd பார்க்க ராஜேஷ் அந்த போட்டோ வ மட்டும் பாத்துகிட்டே இருந்தான். நாங்க உட்காந்த sofala என் மனைவியோட துவைச்ச துணி எல்லாம் அப்படியே கிடந்தத நான் பாக்கல ஆனா ராஜேஷ் பாத்திருப்பான் போல என் மனைவியோட sareeya அடிக்கடி அடிக்கடி எடுத்து முகர்ந்து பாத்துக்கிட்டே இருந்தான். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு cigratte அடிக்க வெளிய வந்தோம். போதை இன்னும் கொஞ்சம் தூக்கியது.

அப்போ தான் நான் நினச்சேன் சரி ராஜேஷ் க்கு கொஞ்சம் இடம் கொடுப்போம் என்ன தான் பண்றான்னு பார்ப்போம்ன்னு பிளான் பண்ணினேன். தம் அடிச்சதும் உள்ள வந்தோம். ராஜேஷ் என்ட கேட்டான் டேய் எனக்கு உன் மனைவிய நினச்சு கையடிக்க்கனும் போல இருக்குடா ன்னு சொன்னான். அடிச்சிக்கோ ன்னு சொன்னேன். உடனே happy யாகிட்டான். உடனே ஜிப்ப கலட்டி சுன்னிய வெளிய எடுத்தான் சோபால உட்காந்தான் sofala இருந்த என் மனைவியோட எல்லா டிரஸ் ஐயும் எடுத்து சுன்னில வச்சு தெய்ச்சுகிட்டான். அய்யயோ என்னடா பண்றன்னு கேட்டேன். சும்மா பாரு பங்காளி ன்னு சொல்லி சுன்னிய உருவி உருவி எல்லா டிரஸ் லையும் தெயச்சுவிட்டான்.

நான் மெதுவா என் பெட் ரூம் ல போய் பார்த்தேன் தூங்குறாளா இல்ல முழிச்சு இருக்காளா ன்னு. நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தாள்.
ப்பிட்டியா பங்காளி ன்னு பின்னாடி நின்னு காதுல கேட்டான். டேய் உன்னை யாருடா இங்க வர சொன்னதுன்னு கேட்டேன். ப்ளீஸ் பங்காளி உன் wife தூங்குறாளா ன்னு பாத்து சொல்லு ன்னு சொன்னான். அவ தூங்கிட்டு தான் இருக்காள். நீ வா ஹாலுக்கு போவோம்ன்னு கூப்பிட்டேன். வர்ற மாதிரி தெரியல உள்ளே எட்டி எட்டி பார்த்தான்.

எனக்கு போதைல என்ன பண்றதுன்னு யோசிக்க கூட முடியல. அவன்ட்ட சரி என்ன தான் பண்ண போற ன்னு கேட்டேன். உன் மனைவிய பாத்துகிட்டே கையடிக்கனும் பங்காளி ன்னு சொன்னான். சரி உள்ள வா சத்தம் போடாத அவ நல்லா தூங்குறாள். சத்தம் போட்டா அவ்ளோதான் நான் அதோட செத்தேன். ஓகே ஓகே நான் இருக்கேன் பங்காளி ன்னு சொல்லிட்டு கதவ தொறக்க சொன்னான்.
தொறந்த உடனே நான் தான் முதல்ல போனேன் அவன் silenta என் பின்னாடியே follow பண்ணினான்.
எனக்கு போதைல என்ன பண்றதுன்னு யோசிக்க கூட முடியல. அவன்ட்ட சரி என்ன தான் பண்ண போற ன்னு கேட்டேன். உன் மனைவிய பாத்துகிட்டே கையடிக்கனும் பங்காளி ன்னு சொன்னான். சரி உள்ள வா சத்தம் போடாத அவ நல்லா தூங்குறாள். சத்தம் போட்டா அவ்ளோதான் நான் அதோட செத்தேன். ஓகே ஓகே நான் இருக்கேன் பங்காளி ன்னு சொல்லிட்டு கதவ தொறக்க சொன்னான் . தொறந்த உடனே நான் தான் முதல்ல போனேன் அவன் silenta என் பின்னாடியே follow பண்ணினான்.


டேய் பங்காளி படு சூப்பர் டா.. உன் மனைவி கூட போய் படுடா நான் பாக்கணும் டா ன்னு சொன்னான். ஐயோ எழுந்துட்டா என்ன பண்றது வா போகலாம்ன்னு சொன்னேன். நீ வேணும்னா போ நான் கொஞ்ச நேரம் பக்கத்துல படுத்து இருந்திட்டு வரேன்னு சொன்னான். டேய் அது என் wife டா ன்னு சொன்னேன். இன்னிக்கு ஒரு நாள் என் wife நீ போய் தூங்குன்னு கட்டளை இட்டான்.

சரி உன் wife ன்னு வச்சுக்கோ வா முதல்ல ன்னு கூப்பிட்டேன். டேய் என்ன சொன்ன என் wife ah ஓகே ஓகே அப்போ நான் ஒரு டச் பண்ணிக்கிறேண்டா ன்னு கெஞ்சினான். சரி தொட்ட உடனே வந்திடனும் ஓகே வா ன்னு கேட்டேன். ஓகே ஓகே ன்னு மெதுவா அவ பக்கத்துல பெட்லையே சத்தம் இல்லாம உட்க்காந்தான்.

சரி உன் wife ன்னு வச்சுக்கோ வா முதல்ல ன்னு கூப்பிட்டேன். டேய் என்ன சொன்ன என் wife ah ஓகே ஓகே அப்போ நான் ஒரு டச் பண்ணிக்கிறேண்டா ன்னு கெஞ்சினான். சரி தொட்ட உடனே வந்திடனும் ஓகே வா ன்னு கேட்டேன். ஓகே ஓகே ன்னு மெதுவா அவ பக்கத்துல பெட்லையே சத்தம் இல்லாம உட்க்காந்தான்.


அவ்ளோதான் அப்பறம் என்னை மறந்திட்டான். மெதுவா என் wife வோட முதுகு பகுதியில உள்ளங்கை பட்ற மாதிரி தடவுனான். அவ எப்பொழுதும் போல நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தாள். என் friend அவளோட முதுகுல ஒரு முத்தம் கொடுத்தான். ஒரு கைய அவளோட பின்னாடி தடவி விட்டான். அவ குண்டி softta இருக்குது போல 5 நிமிஷம் தடவு தடவுன்னு தடவுனான். தொடை பகுதிய அமுக்கி விட்டான். எனக்கு என்னமோ மாதிரி இருந்தது.நானும் கையடிக்கலாம்னு பிளான் பண்ணினேன்.

அதுக்கு முன்னாடி அவன் முந்திக்கிட்டான். பெட்ல படுத்துகிட்டே அவனோட pant ஐ கழட்டி கீழ போட்டான். ஜட்டிய பெட்லையே போட்டுட்டு சட்டை பனியன் எல்லாத்தையும் கீழ கழட்டி போட்டுட்டான். இப்போ என் மனைவி பக்கத்துல என் friend ஒரு டிரஸ் கூட இல்லாம அவனோட சுன்னிய உருவி கிட்டே படுத்து கிடந்தான். அப்பப்போ என்னையும் பாத்துக்கிட்டான்.

கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு எழுந்து என் மனைவியோட தொழ்பட்டைய பிடிச்சு மல்லாக்க படுக்க வச்சான். நான் ஷாக் ஆகிட்டேன் எங்க எழுந்து விடுவாளோன்னு. ஆனா நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தாள். அவன் வேற டிரஸ் போடாம சுன்னிய காட்டிக்கிட்டு இருக்கான். அவள திருப்பி போட்டதும் ரெண்டு மார்பும் சேலை படாம தெரிஞ்சது. என் friend என் மனைவியோட முலை அழக பார்த்து ஆனு வாய பிழந்துக்கிட்டு ரசிச்சான். கொஞ்சம் கூட பயம் இல்லாம அவளோட முலைல கைய வச்சு தடவி பார்த்தான். பிறகு ரெண்டு கையையும் வச்சு தடவி கொடுத்தான்.

என் சுன்னி வெடச்சு போய் இருந்தது அதை எடுத்து வெளிய காத்தோட்டமா விட்டேன். என் friend என் மனைவியோட நெஞ்சுல முத்தம் கொடுத்தான். ஒரு கைய அவளோட இடுப்புல வச்சு தடவி கொடுத்தான். அவளோட மார்புல வச்ச கண்ண எடுக்காம பார்த்தான். பிறகு எழுந்து என் மனைவியோட கால் பக்கம் வந்தான். அவளோட சேலைய தூக்கி விட்டு என்னை பார்த்தான். நான் வேண்டாம்னு சொல்ற மாதிரி சைகை செஞ்சேன். அவன் புரிஞ்சுக்கிட்டு அப்படியே மேலோட்டமா பாக்குறேன்னு சொன்னான். நான் ஓகே ன்னு சொல்லிட்டு அவன் பக்கத்துல வந்தேன்.

அவன் என்னை போய் torch எடுக்க சொன்னான். நானும் போய் எடுத்து வந்து கொடுத்தேன். அவன் மறுபடியும் அவளோட சேலைய தூக்கி torch அடிச்சு பார்த்தான். என் மனைவியோட தொடை அழகுக்கு நடுவுல அந்த அழகான ஜட்டி தெரிஞ்சது. நாங்க ரெண்டு பேரும் சேர்ந்து அவளோட ஜட்டிய பார்த்து ரசிச்சோம்.
துக்கப்புறம் டேய் போதும்டா இதுக்கு மேல எதாச்சும் பண்ணா எழுந்திடுவானு சொன்னேன். அவனும் ஓகே ஓகே ன்னு சொல்லிட்டு எழுந்திட்டான். எனக்கு கொஞ்சம் கஷ்டமா தான் இருந்தது சொல்றதுக்கு. அவன் கீழ இறங்கி நின்னு சுன்னிய உருவி உருவி சிறுசா ஆகாம ஆட்டிவிட்டான். நான் டேய் அவள குப்புற படுக்க வைப்போமானு கேட்டேன். எதுக்குடா ன்னு சொன்னான். அப்போ தாண்டா அவ எழுந்தா கூட உன்னை ஒழிய வச்சு நான் சமாளிச்சு விடுவேன். ஓகே ஓகே சூப்பர் டான்னு அவ தொழ்பட்டைய பிடிச்சு குப்புற படுக்க வச்சோம்.

நான் எழுந்து போய் நைட் lamp மட்டும் எரிய விட்டு மத்த லைட் ட்ட off பண்ணி விட்டேன். அவன் மெதுவா என் மனைவியோட சேலைய தூக்கி விட்டான். நானும் அவளோட பக்கத்துல படுத்துகிட்டேன். அந்த லைட் வெளிச்சத்துலயும் என் மனைவி தொடை எலுமிச்சை கலர்ல இருந்தது. என் friend ஒரு டிரஸ் கூட இல்லாம அவள ஓரசிகிட்டே படுத்து கிடந்தான். அவனோட சுன்னிய என் மனைவியோட தொடைல தேச்சு விட்டான்.

கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு என் friend அப்படியே என் மனைவி மேல குப்புற படுக்க try பண்ணான். டேய் வேணாம் வேணாம் நான் முதல்ல படுக்குறேனு சொல்லிகிட்டே அவ மேல படுத்தேன். அவன் எழுந்து நின்னான். என் மனைவி என்னங்க தூங்க விடுங்கன்னு சொன்னாள். என் friend ஒடனே கட்டிலுக்கு கீழ போய் ஒளிஞ்சு கிட்டான்.

என் சுன்னிய எடுத்து அவளோட பின்னாடி குண்டில பட்ற மாதிரி வச்சேன். எனக்கு பயத்துல சுன்னி சிரிசாகிடுச்சு. என்ன பண்றீங்க அதுதான் பெருசா ஆகலைல அப்பறம் என்னனு சொல்லிகிட்டே. என்னை தள்ளிவிட்டாள். இருங்க bathrrom போயிட்டு வரேன்னு சொல்லிட்டு போய்ட்டாள். நான் அவ லைட் போடறதுக்குள்ள என் friendoda ஜட்டிய எடுத்து மறைச்சு வச்சிட்டேன்.

அவன் கீழ பயம் இல்லாம ஒளிஞ்சு கிடந்தான். நான் என்னோட எல்லா டிரெஸ்ஸை ஐயும் கழட்டி போட்டேன். அவ வந்து படுத்தாள். என்னங்க என்னை ரொம்ப disturb பண்ணாதீங்க. நான் பாட்டுக்கு தூங்க போறேன்னு சொல்லிட்டே மல்லாக்க படுத்தாள். அடியே குப்புற படுடி ன்னு சொன்னேன். ஒடனே எதுவும் சொல்லாம குப்புற படுத்து கிட்டாள். நானும் அவ மேல ஏறி குப்புற படுத்து அவ காதோரமா முத்தம் கொடுத்தேன். அவள சுவரு பக்கமா தலைய திருப்பி விட்டேன். (அப்போ தான் என் friend வெளிய வந்தா தெரியாது )

நான் கொஞ்ச நேரம் செய்ற மாதிரி இடுப்ப ஆட்டிவிட்டு எழுந்தேன். என்னாங்க அதுக்குள்ளே முடிஞ்சிடிச்சா ன்னு கேட்டாள். இல்லடி நைட் lamp off பண்ணி விட்டு வரேன்னு போனேன். நான் போய் off பண்ணினதும் என் friend வெளிய வந்தான். நான் அவனோட காதுல போய் டேய் மெதுவா அவ மேல படுடான்னு சொன்னேன். அவனும் மெதுவா என் மனைவி மேல குப்புற படுத்தான். என்னங்க மெதுவா படுங்க ன்னு சொன்னாள். இருட்டுல நான் அவளோட காது கிட்ட போய் ம்ம் ன்னு மட்டும் சொன்னேன். அவன் சத்தம் இல்லாம அவனோட சுன்னிய என் மனைவி குண்டில வச்சு அமுக்குனான். மெதுவா ஜட்டிய முட்டி வரை இறக்கி விட்டு என் மனைவியோட soft குண்டில வச்சு குத்துனான்.யம்மாடி.... வலிக்குது மெதுவா.... இவ்ளோ பெருசா உங்கது நம்பவே முடியல.... ம்ம்ம்ம்....

எனக்கு அவங்க ரெண்டு பேரும் என்ன பண்றாங்கன்னு இருட்டுல guess பண்ண முடியல. அதனால சத்தம் மட்டும் கேட்டு ரசிச்சேன்.

கொஞ்ச நேரம் சத்தம் இல்லாம இருந்தது... என் மனைவி அவனோட சுன்னிய கைல பிடிச்சு பாத்திருப்பா போல... என்னங்க இப்போ தான் shave பண்ணினீங்க. அதுக்குள்ள இவ்ளோ வளந்திரிச்சு ன்னு சொன்னாள். நான் ஏதும் பேசாம இருந்ததால அவளும் பேசாம படுத்து இருந்தாள். என் friend க்கு நான் பக்கத்துல நிக்கிறது தெரியும். மெதுவா அவளோட blouse ஹூக் அவிழ்த்தான். என் கைல ப்ளௌஸ் ஐ கொடுத்ததுக்கப்புறம் தான் தெரிந்தது.


அடுத்து பிரா வை கொடுத்த வுடனே. ஆ மெதுவா ஸ்ஸ்ஸ் மெதுவா அமுக்குங்கனு என் மனைவி கத்தினாள். அவனும் பேசாமல் செஞ்சான். கொஞ்ச நேரம் கழிச்சு அவளோட குண்டி தேச்சு தேச்சு ஆட்டிட்டு இருந்தவன பின்னாடி வழியாவே அவ புண்டைல செய்ய ஆரம்பிச்சான். ஒரு கைல என் கைய பிடிச்சு கிட்டான். இன்னொரு கைல அவளோட தொழ்பட்டைய பிடிச்சுக்கிட்டான்.

அவ அப்படியே படுத்துகிட்டு காட்டினாள். ஒரு 10 நிமிஷம் நல்லா விட்டு எடுத்தான். அப்பறம் அப்படியே பக்கத்துல படுத்துக்கிட்டான். அவ எழுந்து பாத்ரூம் க்கு போகணும்னு சொன்னாள். அவ எழுந்ததும் நான் கட்டிலுக்கு கீழ படுத்து கிட்டேன். அவ லைட் போடறதுக்குள்ள நாங்க ரெண்டு பேரும் மாறிகிட்டோம். அவ பாத்ரூம் குள்ள போய்ட்டாள். என் friend ட்ட அவனோட எல்லா டிரஸ் ஐயும் எடுத்து கொடுத்து எங்க வீட்டு மாடில இருக்க சொல்லிட்டு வேகமா வந்து பெட்ல படுத்து கிட்டேன். அவ சேலைய கட்டிகிட்டே வெளிய வந்தாள்.

என்னங்க நம்பவே முடியல. எப்பா எவ்ளோ பெருசா... இது வரைக்கும் உங்கட்ட இந்த மாதிரி அனுபவிச்சது இல்லீங்க ன்னு சொல்லிக்கிட்டே இருந்தாள். மெதுவா என் பக்கத்துல வந்து உட்காந்தாள். நான் அவளோட கன்னத்துல உதட்டுல மாறி மாறி முத்தம் கொடுத்தேன். போதும் நான் தூங்க போறேன்னு சொல்லிட்டாள். படுத்துகிட்டு என்னங்க இந்தாங்க உங்க ஜட்டி ன்னு என் friendoda ஜட்டிய எடுத்து கொடுத்தாள்.

நான் பயத்துல மெதுவா வாங்கினேன். அவ எதுக்கு பயப்படுறீங்க ன்னு சொல்லிட்டு கொடுத்தாள். அப்படியே வாங்கிட்டு நான் படுத்திட்டேன் ஒரு 3 மணிக்கு எழுந்து பார்த்தேன் நல்லா தூங்கிட்டு இருந்தாள். நான் போய் மாடில என் frienda பார்க்க போனேன். அவன் அங்கேயே படுத்திட்டான். அவன எழுப்பி கிளம்புடானு சொன்னேன். அவன் எனக்கு டேய் ரொம்ப தேங்க்ஸ் டா சொல்லிட்டு கிளம்பிட்டான்.

No comments:

Post a Comment